Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Trị thâm mụn hiệu quả với Rosehip oil

Có lẽ mụn và thâm do mụn là những vấn đề đau đầu của rất nhiều bạn. Không chỉ chị em phụ nữ, ngay cả các bạn nam, mụn làm hỏng làn da tuyệt vời của bạn và biến làn da của bạn thành "một mớ hỗn độn xấu xí". Việc tìm những cách hiệu quả và an toàn để trị thâm do mụn là điều cần thiết. Và rosehip oil có thể giúp bạn.

trị thâm mụn với rosehip oil


Tại sao rosehip oil có thể giúp trị thâm mụn?
Rosehip oil hay tinh dầu tầm xuân được chiết xuất từ nụ hoa của cây tầm xuân - một loại cây thuộc họ hồng leo.

Rosehip oil có thể trị sẹo và thâm mụn vì nó có khả năng quá vỡ các thiệt hại từ mô sẹo và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới. Khả năng này đến từ thành phần bên trong của chính loại dầu tầm xuân này.

Dầu tầm xuân chứa hàm lượng axit béo cao, đặc biệt là linoleic và linolenic. Còn được gọi là Omega 6 và Omega 3, các axit này rất quan trọng để  sữa chữa màng tế bào da và tạo ra làn da khỏe khoắn.

Ngoài ra một thành phần khá quan trọng trong dầu tầm xuân đó là beta carotene – một chất có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo da, nuôi dưỡng lớp biểu bì và chống oxy hóa hiệu quả. Chính vì lẽ đó mà rosehip oil được đánh giá là loại dầu có khả năng làm mờ các vết sẹo thâm hoàn hảo và chống lão hóa.

rosehip



Rosehip oil phù hợp với loại da nào?
Dầu tầm xuân là loại dầu nhẹ, dễ hấp thụ, không gây bít lỗ chân lông nên có thể dùng được cho cả da dầu, da hỗn hợp. Thành phần từ thiên nhiên lành tính nên phù hợp cho da nhạy cảm, da khô. Về mặt lý thuyết, dầu tầm xuân phù hợp với mọi loại da. Nhưng bạn cần kiểm tra sự phản ứng của da bằng cách sử dụng một phần nhỏ trước khi áp dụng hoàn toàn.

Nên chọn loại dầu tầm xuân nào để trị thâm mụn?
Với thành phần được chứng nhận hữu cơ Úc, sự cam kết về sự tinh khiết và chất lượng cao, dầu tầm xuân Trilogy đã được rất nhiều người tin dùng. Trilogy rosehip oil cũng là loại dầu tầm xuân có kiểm nghiệm lâm sàng và đạt được những kết quả khả quan. Bạn có thể xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây:
http://beyondu.vn/collections/tri-seo-tham-mun-organic/products/trilogy-certified-organic-rosehip-oil-20ml



Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận