Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Top 3 màu son hữu cơ giúp bạn tỏa sáng lung linh mùa giáng sinh

Nên chọn màu son hữu cơ nào để vừa đẹp, vừa an toàn trong dịp giáng sinh này?

Cứ mỗi độ giáng sinh đến, mọi thứ đều trở nên lung linh, huyền ảo. Sự rộn ràng, háo hức của không khí giáng sinh có thể cảm nhận và trông thấy qua những trang trí lấp lánh của các ánh đèn led, của cây thông noel ở mọi nẻo đường, len lõi mọi ngõ ngách đến tận chính ngôi nhà thân yêu của mình. Trên hết tất cả, Noel chính là mùa của yêu thương, của sự sum vầy ấm áp. Sau đây là một số gợi ý màu son hữu cơ giúp tỏa sáng nổi bật mùa giáng sinh này.


top 3 mau son organic cho dip giang sinh



1. Son hữu cơ Zuii màu Coral Red

Màu đỏ bất tận của Coral Red đem đến cho bạn sự tươi sáng và rực rỡ, đây là thỏi son vừa an toàn và vừa tô điểm cho đôi môi xinh giúp bạn nổi bật  hơn trong mùa lễ này.

Đặc biệt từ hôm nay đến hết ngày 10/12/2018, nhập mã giảm giá: TraoYeuThuongTraoOrganic để giảm ngay 23% khi mua son hữu cơ Zuii tại beyondu.vn (chỉ áp dụng cho 23 đơn đặt hàng đầu tiên).

Xem chi tiết về son Zuii tại đây

son Zuii Coral Red

son Zuii Organics mau coral red



2.Son Lavera màu Secret Red 24 (son có thành phần hữu cơ)


Màu đỏ tươi, tone màu nhìn có một độ bóng lấp lánh và tràn đầy năng lượng, thỏi son Lavera này là một lựa chọn hoàn hảo để bạn xuống phồ vào ban đêm nhân dịp lễ này. Xem chi tiết về son Lavera tại đây

son lavera mau secret red 24


3. Son Zuii Organics màu Classic Red


Đây là tone màu đỏ cổ điển đầy quyền lực rất phù hợp cho mùa giáng sinh này giúp mang đến cho bạn một vẻ đẹp ấn tượng. Xem chi tiết về son Zuii tại đây

Đặc biệt từ hôm nay đến hết ngày 10/12/2018, nhập mã giảm giá: TraoYeuThuongTraoOrganic để giảm ngay 23% khi mua son hữu cơ Zuii tại beyondu.vn (chỉ áp dụng cho 23 đơn đặt hàng đầu tiên).


son huu co Zuii classic red



Son organic hay son hữu cơ là một lựa chọn hoàn hảo nhất để loại trừ những nguy hại từ những thành phần hóa chất tổng hợp ở son môi thông thường. Trong khi son môi được các nàng sử dụng hằng ngày, thì việc này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, không chỉ bảo vệ bản thân, mà cả người thương yêu của mình.

Xem thêm: chọn son hữu cơ nào để phù hợp tone da

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận