Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Son Organic là gì?

Son organic hay son hữu cơ dần trở thành một lựa chọn làm đẹp hàng đầu của chị em phụ nữ trên thế giới và Việt Nam, cùng chung với xu hướng lựa chọn thực phẩm organic và mỹ phẩm organic.

Nhưng son organic thực sự là gì? Làm sao để nhận biết được son organic thật? Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về điều này và chọn cho mình loại son hữu cơ phù hợp nhất.

son huu co la gi


Son organic là gì?


Khác với son thông thường được tạo từ các thành phần hóa học, một số loại son còn có thể có nguy cơ chứa chì, hoặc kim loại nặng, nguy hại đến sức khỏe con người. Son organic chắc chắn phải có thành phần từ thiên nhiên. Nguyên liệu tạo ra son organic phải được canh tác theo hướng hữu cơ không dùng thuốc trừ sâu, phân hóa học, giống biến đổi gen (GMOs), chất bảo quản tổng hợp.



Son organic phải được chứng nhận từ tổ chức chứng nhận hữu cơ độc lập. Vì vậy chọn son organic là một giải pháp làm đẹp an toàn của chị em phụ nữ; đó cũng lý giải vì sao son organic được tin dùng.



Làm sao để biết đâu là son organic thật?

Trên thế giới đã có nhiều tổ chức độc lập chuyên chứng nhận son organic nói riêng và mỹ phẩm organic nói chung. Các sản phẩm được chứng nhận organic phải đáp ứng những tiêu chí nghiêm ngặt và trải qua những kiểm duyệt của các tổ chức độc lập này. Xem một số chứng nhận hữu cơ tiêu biểu như hình dưới.



Do vậy để đảm bảo chắc chắn nhất, việc chọn son organic có chứng nhận sẽ an toàn hơn so với việc chọn một dòng son organic không có chứng nhận, hoặc chỉ nên mua từ những nhà cung cấp, người bán bạn tin tưởng.




Xem các sản phẩm son Lavera và Zuii Organics tại Beyond U ở đây: http://beyondu.vn/collections/son-huu-co

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận