Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Những lợi ích từ son organic mà cô nàng nào đọc xong cũng muốn mua ngay về dùng

Son organic hay son hữu cơ là một lựa chọn hoàn hảo nhất để loại trừ những nguy hại từ những thành phần hóa chất tổng hợp ở son môi thông thường. Trong khi son môi được các nàng sử dụng hằng ngày, thì việc này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, không chỉ bảo vệ bản thân, mà cả người thương yêu của mình. Hãy cùng Beyond U xem những lợi ích từ son organic nhé,

loi ich tu son organic



1. Giúp giảm trừ những thành phần nguy hại


Đa số son thông thường trên thị trường có chứa chì và nhiều kim loại nặng khác. Chị em có thể hấp thụ những chất này mỗi ngày qua ăn uống, liếm hay cắn môi. Điều này trở thành một mối nguy hại lớn khi mà chì, hay các kim loại nặng được cho là có ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Son organic an toàn vì đã được kiểm duyệt bởi bên thứ ba, lượng chì nếu có luôn ở mức thấp nhất và với những thành phần khác đều từ thiên nhiên, vì vậy nàng hãy yên tâm khi biết rằng mình đang hấp thụ thành phần an toàn khi sử dụng son organic.

2. Không chứa paraben


Paraben là chất bảo quản tổng hợp phổ biến, và được cho là có liên quan đến những bệnh nguy hại. Son organic không chứa paraben. Điều này giúp nàng tự tin và thoải mái sử dụng hằng ngày.

3. Bảo vệ và nuôi dưỡng môi


Son thông thường nếu chất lượng thấp có thể gây kích ứng, ngứa hay khô môi. Son organic được làm từ thành phần thiên nhiên, lành tính, phù hợp cho cả những cô nàng nhạy cảm. Đồng thời son organic chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và bảo vệ môi mềm mịn, không gây khô môi.


loi ich cua son organic


4. Màu và mùi hương tự nhiên


Son organic có màu và mùi hương hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, giúp loại trừ những nguy hại từ thành phần tổng hợp. Đồng thời son hữu cơ lên màu đẹp và có độ bền màu nhất định, là một lựa chọn thay thế phù hợp cho cô nàng không muốn dùng son môi hóa chất thông thường.


5. Thân thiện với môi trường và không thử nghiệm trên động vật


Son organic được sản xuất theo quy trình thân thiện môi trường và không thử nghiệm trên động vật, đây là một yếu tố nhân văn. Chọn son organic đồng nghĩa với việc chúng ta đã góp phần bảo vệ môi trường sống của mình.


son huu co zuii organics

Như vậy dùng son organic hằng ngày để làm đẹp không chỉ bảo vệ sức khỏe của bản thân mà còn bảo vệ môi trường và những người thân của mình.


Hãy chọn ngay cho mình những mẫu son hữu cơ ưa thích tại Beyond U ở đây:
http://beyondu.vn/collections/son-huu-co


Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận