Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Kem chống nắng hữu cơ và những điều ai cũng nên biết

Khái niệm hữu cơ nói chung và kem chống nắng hữu cơ dần trở nên phổ biến. Việc hiểu rõ về kem chống nắng hữu cơ thật sự là gì và sử dụng kem chống nắng hữu cơ như thế nào là vô cùng quan trọng. Bài viết này sẽ giúp bạn làm được điều đó.



TẠI SAO LẠI GỌI LÀ KEM CHỐNG NẮNG HỮU CƠ?

Hiểu đơn giản kem chống nắng hữu cơ là kem chống nắng được tạo nên từ những thành phần thiên nhiên và được chứng nhận hữu cơ. Chức năng và cách sử dụng giống như những sản phẩm chống nắng khác, hoàn toàn có thể sử dụng chung hoặc riêng với các loại kem dưỡng da khác. Tuy nhiên có một điều cần lưu ý những kem chống nắng hữu cơ phải có chứng nhận hữu cơ của các tổ chức uy tín. Xem về một số những chứng nhận hữu cơ (như hình).




Điều đó có nghĩa khi chọn mua một sản phẩm kem chống nắng hữu cơ bạn cần tìm hiều kem chống nắng hữu cơ này được tổ chức nào chứng nhận hữu cơ, hay chỉ là ghi nhãn chung chung hữu cơ.

Chỉ số SPF từ lâu là đơn vị để đo đếm độ hiệu quả của các sản phẩm chống nắng kể cả kem chống nắng hữu cơ. Chỉ số SPF càng cao, da bạn càng chịu được cường độ ánh nắng mặt trời cao ở một khoảng thời gian dài, tuy nhiên cũng không nên chọn kem chống nắng hữu cơ có chỉ số SPF quá cao.

Xem thêm về chỉ số SPF trong kem chống nắng hữu cơ


ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KEM CHỐNG NẮNG HỮU CƠ?

Kem chống nắng có rất nhiều loại, tại sao lại nên chọn kem chống nắng hữu cơ? Bởi vì trong dòng sản phẩm này thành phần không chứa chất hóa học độc hại. Trong khi ở các loại kem chống nắng thông thường, chất hóa học trong thành phần được cho là có thể làm hại da và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Các sản phẩm hữu cơ, thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên với tỷ lệ chứng nhận hữu cơ nhất định sẽ khiến bạn yên tâm hơn khi dùng.

Nhiều ý kiến cho rằng kem chống nắng hữu cơ vì không chứa thành phần hóa học nên độ hiệu quả sẽ không bằng loại thông thường. Tuy nhiên, đây là một ý kiến không có cơ sở. Thật ra kem chống nắng hữu cơ là dùng dễ chịu với da, khả năng chống nắng là hiệu quả và lâu dài.


kem chong nang huu co Alteya





THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA KEM CHỐNG NẮNG HỮU CƠ

Như đã chia sẻ ở trên, thành phần kem chống nắng đều được phải từ tự nhiên và có những tỷ lệ thành phần chứng nhận hữu cơ nhất định. Một thành phần rất phổ biến trong kem chống nắng hữu cơ được khuyên chọn là Non-Nano Uncoated Zinc Oxide, một chất có tác dụng ngăn chặn tác hại của năng lượng mặt trời lên da.

Việc sử dụng kem chống nắng trở thành một phần không thể thiếu để bảo vệ và chăm sóc da, đặc biệt ở điều kiện thời tiết nắng nóng và bụi bẩn ô nhiềm tại nhiều nơi ở Việt Nam. Xong lựa chọn kem chống nắng phù hợp và quan trọng hết là an toàn sức khỏe là điều Beyond U mong chúng ta lưu ý.

Chọn lựa kem chống nắng hữu cơ sẽ là một giải pháp an toàn và phù hợp với chị em chúng ta để tránh những nguy hại tiềm ẩn từ những thành phần hóa chất không hiểu rõ từ kem chống nắng thông thường khác. Xem thêm sản phẩm kem chống nắng hữu cơ tại Beyond U ở đây

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận