Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Bạn đã hiểu về sản phẩm hữu cơ

Sản phẩm hữu cơ dần được biết đến với nhiều người tiêu dùng Việt, bạn có thể thấy  các sản phẩm hữu cơ được bán ở một số cửa hàng, siêu thị hoặc bán bởi các shop online. Tuy nhiên tính phổ biến của các sản phẩm hữu cơ ở thời điểm hiện tại thật sự vẫn chưa cao, nhiều bạn vẫn chưa thật sự nhận biết được đâu là một sản phẩm hữu cơ và những hữu ích từ nó. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn có một cái nhìn chung về sản phẩm hữu cơ nhé,



Sản phẩm hữu cơ hay gọi là sản phẩm organic  là một sản phẩm được tạo ra theo tiêu chuẩn và cách thức của nông nghiệp hữu cơ.

Nông nghiệp hữu cơ là một hệ thống kỹ thuật nuôi trồng kết hợp hướng tới sự bền vững, tăng cường độ phì nhiêu của đất và sự đa dạng sinh học. Nông nghiệp hữu cơ cấm sử dụng thuốc trừ sâu bệnh tổng hợp, thuốc kháng sinh, phân bón tổng hợp, sinh vật biến đổi gen, hooc-môn tăng trưởng.


Sản phẩm hữu cơ hiện được chứng nhận hữu cơ bởi các tổ chức chuyên chứng nhận hữu cơ độc lập trên thế giới. Theo đó sản phẩm được gọi là hữu cơ phải trải qua những kiểm duyệt nguyên ngặt từ các tiêu chuẩn của các tổ chức chứng nhận.

Xem một số chứng nhận hữu cơ tiêu biểu.


Vì vậy để xác định một sản phẩm hữu cơ thật sự, tại thời điểm này bạn có thể dựa vào các chứng nhận hữu cơ của sản phẩm nhé.

Xem các sản phẩm hữu cơ tại Beyond U ở đây:http://beyondu.vn/collections/all


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận