Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

Armina Bio - câu chuyện của một công ty gia đình "dành cả tuổi thanh xuân" cho hoa hồng và sản xuất các loại tinh dầu Organic

Nhắc đến xứ xở hoa hồng là người ta sẽ ít nhiều nghĩ ngay đến Bulgaria. Danh tiếng này có được mà nhờ sự kiên định và đam mê tiếp nối truyền thống trồng, chăm sóc hoa hồng của người dân Bulgaria qua nhiều thế hệ. Armina cũng là câu chuyện về những người muốn lưu giữ và phát huy những giá trị vốn có của Bulgaria.


Là một người am hiểu sâu sắc và dành tình yêu lớn cho hoa hồng, cũng như các loại thảo mộc khác;  Ivan Ginev cùng với người vợ của mình đã cùng nhau từng bước tạo lập thương hiệu công ty Armina Bio; mà ngày nay được biết đến như là nơi sản xuất, phân phối tinh dầu hữu cơ và các loại nước hoa hồng organic có chứng nhận và được ưa chuộng tại nhiều nơi trên thế giới.


thuong hieu armina bio

Ảnh: năm 1938, cả gia đình Ivan từ trái sang phải: chú, ông, dì, và bà của Ivan



Sự thành công của công ty gia đình Armina ngày hôm nay một phần là do tâm huyết của những người sáng lập. Họ cũng là một trong những nhà ủng hộ và đấu tranh cho những ý tưởng xanh "green idea" nổi bật tại Bulgaria. Dr Svetla Nikolova đồng sáng lập công ty được bình chọn và đứng thứ 2 trong cuộc thi "Green Person of Bulgaria" năm 2013.


tinh dau huu co Armina




Theo bà Svetla Nikolova, ý tưởng thành lập công ty ban đầu, là bà tin có một cách khác an toàn hơn để làm đẹp và ăn uống mà không dùng các chất tổng hợp. Từ ý tưởng này, cùng việc sinh ra và lớn lên tại Bulgaria, cũng như niềm yêu thích, trải nghiệm của mình và muốn lưu giữ phát huy truyền thống trồng, chăm sóc hoa hồng và các loại thảo mộc. Năm 2008, công ty Armina được thành lập, với tiêu chí lấy chất lượng sản phẩm và sự an toàn đặt lên hàng đầu.





Theo đó, đến nay tất cả các sản phẩm của Armina đều có chứng nhận hữu cơ từ tổ chức độc lập. Ngày nay, các sản phẩm của công ty bao gồm nước hoa hồng organic, các loại sản phẩm organic chưng cất hơi nước từ các loại hoa khác và tinh dầu hữu cơ của Armina được phân phối và đón nhận tại nhiều nơi trên thế giới như Pháp, Anh, Đức, Trung Quốc, Hy Lạp, Áo, Phần Lan...


nuoc hoa hong huu co Armina


Xuất phát từ một ý tượng, nhưng để gây dựng được một thương hiệu và cam kết với những giá trị ban đầu là không đơn giản. Nhưng Armina Bio đã làm được và mong muốn tiếp tục tạo ra các sản phẩm organic chất lượng hơn nữa trong tương lai.

Beyond U hiện đang có cung cấp nước hoa hồng hữu cơ Armina gồm 2 loại hoa hồng Rosa Damascena và hoa hồng trắng Rosa Alba. Xem các sản phẩm này tại đây http://beyondu.vn/collections/nuoc-hoa-hong-huu-co-armina

Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận