Chào mừng bạn đến với Beyond U,

    Đăng ký

3 bước dưỡng da organic siêu đơn giản cho cô nàng bận rộn

Hẳn là các chị em phụ nữ ai cũng mong muốn mình có làn da đẹp, và thậm chí là còn muốn sở hữu làn da trắng mịn không tì vết. Để được như vậy là cả một quá trình lâu dài với các bước dưỡng da phức tạp mà không phải ai cũng có thời gian thực hiện. Tuy nhiên, đối với những bạn có lịch trình làm việc bận rộn, 3 bước chăm sóc da organic sau đây sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức của bạn đấy!

3 buoc cham soc da organic don gian cho nguoi ban ron



Bước 1: Sữa rửa mặt hữu cơ


Nguyên nhân đầu tiên làm cho da bạn thường xuyên nổi mụn là tiết dầu nhiều và da mặt chưa được làm sạch kĩ càng. Tuy nhiên, nếu dùng sửa rửa mặt có chất tẩy rửa mạnh thì sẽ vô tình làm cho da khô căng, và mất đi lớp màng tự nhiên bảo vệ da.

Sữa rửa mặt hữu cơ chứa nhiều tinh chất thiên nhiên, không chứa cồn, sun phát, parabens sẽ là lựa chọn yên tâm hơn cho bạn. Lưu ý quan trọng là phải hiểu về làn da của mình để chọn loại phù hợp với loại da của mình, đồng thời đọc kỹ thành phần sản phẩm.Một sản phẩm rửa mặt phù hợp sẽ giúp da mặt bạn sạch, mềm mịn và không bị khô.

Cách rửa mặt với sữa rửa mặt hữu cơ rất đơn giản, bạn chỉ cần làm ẩm mặt, sau đó dùng một lượng nhỏ bằng hạt đậu, tạo bọt với nước rồi massage nhẹ nhàng lên mặt sau đó rửa lại bằng nước ấm. Mỗi ngày dùng 2 lần vào buổi sáng và tối.


cham soc da organic don gian


Bước 2: Nước hoa hồng hữu cơ


Nếu là một tín đồ dưỡng da, bạn chắc sẽ biết được tầm quan trọng của việc thanh tẩy da để có một làn da sáng mịn. Sử dụng nước hoa hồng hữu cơ là bước cơ bản và không thể bỏ qua để cân bằng độ pH của da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất đặc biệt để bảo vệ da từ sâu bên trong.


Hãy chọn nước hoa hồng hữu cơ phù hợp với làn da của bạn, và chỉ cần cho một ít nước hoa hồng vào bông tẩy trang hữu cơ và thoa nhẹ các vùng da trên mặt để làm sạch da một cách hiệu quả nhất. Thực hiện sau bước dùng sữa rửa mặt.


cham soc da organic voi nuoc hoa hong huu co


Bước 3: Kem dưỡng ẩm hữu cơ


Nhiều bạn cho rằng da dầu không cần phải dưỡng ẩm, nhưng đây hoàn toàn là quan điểm sai lầm. Thật ra, càng thiếu ẩm da càng tiết dầu nhiều hơn để cung cấp đủ độ ẩm cho da. Vậy nên, dù có bận rộn đến mấy thì bạn cũng không nên bỏ qua bước tối quan trọng này.Chọn kem dưỡng ẩm hữu cơ phù hợp với loại da của mình là chìa khóa cho làn da đẹp, mà không phải lo lắng về những ảnh hưởng của hóa chất.


Bạn chỉ nên bôi một lượng mỏng và vừa đủ, sử dụng sau bước cân bằng da bằng với nước hoa hồng hữu cơ, bạn nhớ vỗ nhẹ hoặc áp nhẹ lòng bàn tay lên khuôn mặt để những dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn nha.


Thực hiện 3 bước đơn giản trên bạn sẽ có một làn da sạch, khoẻ như mong muốn.


Bài viết liên quan

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận